पुणेरी पुणेकर

 लेटेस्ट पुणेरी किस्सा


जोशी : मी इथले टॉयलेट वापरू का?


नेने : हो, पण पैसे पडतील


जोशी : नाही पडणार, बसताना काळजी घेईन मी


🤣🤣🤣😃😃😃😃🤣🤣


पुणेकर : आहो, अजून बिस्किटे घ्या ना


पाहुणा : नको हो, आधीच मी ५ खाल्ली आहेत


पुणेकर : तशी तुम्ही ६ खाल्ली आहेत, पण आजून खा की, ईथे कोण मोजत बसलंय??


🤣🤣🤣😃😃😃😃🤣🤣


मुलगा : चाहूंगा मॆ तुझे सांज सवरे


मुलगी : आणि दुपारचे काय?


मुलगा : १ ते ४ विश्रांती. मी पुण्याचा आहे


🤣🤣🤣😃😃😃😃🤣🤣


भिकारी : साहेब खूप भूक लागली आहे. ५ रुपये द्या ना


पुणेकर : १०० रुपयाची नोट आहे ९५ रुपये सुट्टे आहेत का?


भिकारी : हा आहे साहेब


पुणेकर : आधी ते खर्च कर

🤣🤣🤣😃😃😃😃🤣🤣


पुण्यातील एक खवचट म्हातारा एकदा दातांच्या डॉक्टरांकडे गेला. त्या खुर्चीत बसल्यावर डॉक्टरांनी त्यांना मोठा आ आ आ करायला सांगितले. कितीही मोठा केला तरी ते आजून मोठा करायला सांगायचे.


म्हातारा म्हणाला, “तोंडात बसून काढणार असाल तर ती पायातली चप्पल आधी काढा”

🤣🤣🤣😃😃😃😃🤣🤣


स्वारगेट वर मुंबईची मुलगी आपल्या कॉलेज स्टाईल मध्ये तुच्छतेने कंन्डक्टरला विचारते : हे डबडं केव्हा हलणार इथून?


कंन्डक्टर (अदबीने, सस्मित) : कचरा भरल्यानंतर लगेचच !


तात्पर्य : महामंडळाच्या कंन्डक्टरचा नाद करू नये

🤣🤣🤣😃😃😃😃🤣🤣


पुणेकर : काका पावशेर रताळे द्या


दुकानदार : पिशवीत देऊ?


पुणेकर : नाही नाही… पेन ड्राईव्ह आणलाय. त्यात “रताळे” नावाचा फोल्डर बनवा आणि टाका त्यात

 

🤣🤣🤣😃😃😃😃

😂😂😂😂😂

वडील: उद्या रिझल्ट आहे ना रे?


मुलगा: हो...


वडील: जर कां नापास झालास, तर तुझा माझा संबंध संपला.


*दुसऱ्या दिवशी*


वडील: काय झाला रे रिझल्ट?


मुलगा: तूं कोण रे मला विचारणारा? 😡😃😂😂😂😂😂

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा